Thị trường - Tiêu dùng
Bứt phá với lớp nền căng mướt mịn từ phấn nước YSL Le Cushion Encre de Peau
Bứt phá với lớp nền căng mướt mịn từ phấn nước YSL Le Cushion Encre de Peau
(LĐXH)- Tự tin, táo bạo và tự do thể hiện chính mình, người phụ nữ của YSL xác định vẻ đẹp theo cách riêng của mình như thế - niềm kiêu hãnh để tỏa sáng.
Một bước trước thời gian với kem dưỡng 300-Peptide Rénergie từ Lancôme Một bước trước thời gian với kem dưỡng 300-Peptide Rénergie từ Lancôme
(LĐXH)- Sau 30 năm kể từ khi Lancôme giới thiệu sản phẩm đầu tiên trong dòng Rénergie - Double Performance vào năm 1992, nhãn hàng đã tiếp tục khai phá ra công nghệ tái cấu trúc da và cho ra đời sản phẩm Kem dưỡng 300-Peptide Rénergie mới - bậc thầy chống lão hóa.
Nestlé chính thức giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng khoa học S-26 Ultima 3 về tăng tốc độ kết nối não bộ Nestlé chính thức giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng khoa học S-26 Ultima 3 về tăng tốc độ kết nối não bộ
(LĐXH) – Thấu hiểu mối quan tâm chung của các mẹ Việt hiện đại trong quá trình nuôi dưỡng sự phát triển trí não của con, Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm Dinh dưỡng khoa học S-26 Ultima 3 với hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect, được chứng minh lâm sàng hỗ trợ tăng tốc độ kết nối não bộ nhờ sản sinh nhanh lượng Myelin – chất dẫn truyền thần kinh, cho con thông minh nhanh nhẹn.
Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm FYEO dành cho nam giới của Diễn viên Quốc Trường Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm FYEO dành cho nam giới của Diễn viên Quốc Trường
(LĐXH)- FYEO – For Your Eyes Only (Riêng cho đôi mắt em) là thương hiệu mỹ phẩm của diễn viên Quốc Trường. Quốc Trường được biết đến không chỉ là một diễn viên tài năng mà còn là một doanh nhân thành công. Sự phát triển nhanh và mạnh của chuỗi nhà hàng Mỳ cay Sasin đã khẳng định được tầm nhìn và năng lực của anh trong lĩnh vực kinh doanh. Chính vì vậy, FYEO đươc kỳ vọng sẽ tạo ra một bước đột phá mới trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.
Lazada khởi động Lễ hội mua sắm "9.9 Siêu Sale Hàng Hiệu": Cơ hội săn hàng chính hang giá hời dành cho người tiêu dùng Lazada khởi động Lễ hội mua sắm '9.9 Siêu Sale Hàng Hiệu': Cơ hội săn hàng chính hang giá hời dành cho người tiêu dùng
Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm "9.9 Siêu Sale Hàng Hiệu" từ ngày 9/9/2023 đến hết ngày 11/9/2023. Lễ hội mua sắm 9.9 là dịp người dùng có thể an tâm mua sắm những sản phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước với mức ưu đãi hấp dẫn như LazFlash Max giảm đến 50%, tận hưởng voucher tích lũy trị giá 800.000 đồng cùng miễn phí vận chuyển toàn quốc.
TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập NEOREST thế hệ mới: Tái định nghĩa phong cách sống sang trọng TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập NEOREST thế hệ mới: Tái định nghĩa phong cách sống sang trọng
(LĐXH)- Ngày 23/8/2023, tại Hà Nội, Công ty TNHH TOTO Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về sản phẩm thiết bị phòng tắm chính thức ra mắt 03 dòng sản phẩm bàn cầu thông minh với tên gọi lần lượt là NEOREST LS, NEOREST AS và NEOREST RS, tích hợp các giải pháp làm sạch toàn diện của TOTO với thiết kế hoàn hảo cùng các tính năng hiện đại, mở ra định nghĩa mới về phong cách sống sang trọng: “Pure Luxury – Sang trọng thuần khiết”.
J&T Express nỗ lực làm chủ cuộc chơi đổi mới ngành logistics J&T Express nỗ lực làm chủ cuộc chơi đổi mới ngành logistics
(LĐXH)-Giữa bối cảnh ngành logistics tại Việt Nam được dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, J&T Express không ngừng nghiên cứu, sáng tạo các giải pháp mới nhằm đón đầu cơ hội và bắt nhịp xu thế phát triển chung của ngành.
Mỹ phẩm Hàn Quốc Lazy Bee chính thức có mặt ở khắp Việt Nam Mỹ phẩm Hàn Quốc  Lazy Bee chính thức có mặt ở khắp Việt Nam
(LĐXH)- Là một thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt, được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc, Lazy Bee mang trên mình sứ mệnh giúp cuộc sống người dùng trở nên dễ dàng hơn thông qua các sản phẩm làm đẹp tiện lợi, chất lượng, an toàn. Sau hơn 3 tháng ra mắt và tiếp cận người dùng thông qua ứng dụng BAEMIN, Lazy Bee hiện đã có mặt thêm trên các nền tảng thương mại điện tử khác và có thể được tìm thấy ở các cửa hàng của Guardian khắp Việt Nam.
AEON Việt Nam kết nối sản phẩm đặc trưng của các địa phương đến người tiêu dùng AEON Việt Nam kết nối sản phẩm đặc trưng của các địa phương đến người tiêu dùng
(LĐXH)- Từ ngày 10-16/08/2023, AEON Việt Nam tổ chức Hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP tại tất cả các Trung tâm Bách hoá tổng hợp và Siêu thị AEON toàn quốc. Tại Hội chợ OCOP 2023, AEON Việt Nam giới thiệu khoảng 100 sản phẩm nổi bật của từng vùng miền, mong muốn hỗ trợ đẩy mạnh quảng bá hàng OCOP đến khách hàng, từ đó góp phần tiêu thụ sản phẩm OCOP của địa phương thông qua hệ thống của AEON Việt Nam.
Các doanh nghiệp K-Food đạt tổng giá trị xuất khẩu tư vấn tới 10 triệu USD tại Vietfood & Beverage - Propack 2023 Các doanh nghiệp K-Food đạt tổng giá trị xuất khẩu tư vấn tới 10 triệu USD tại Vietfood & Beverage - Propack 2023
(LĐXH)- Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack 2023 kết thúc tốt đẹp sau 3 ngày diễn ra sôi nổi từ ngày 10 – 12/8/2023. Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc và aT Center - Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông – Thuỷ sản Hàn Quốc đã hợp tác đưa 14 doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia, tổng giá trị xuất khẩu tư vấn cho khách hàng đạt 10 triệu USD.
5 6 7 8 9 10 11