Thị trường - Tiêu dùng
NESCAFÉ Nước cốt cà phê mới giữ trọn hương vị truyền thống
NESCAFÉ Nước cốt cà phê mới giữ trọn hương vị truyền thống
(LĐXH)- Thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm cà phê “đậm vị nhưng tiện lợi” của người tiêu dùng Việt, nhãn hàng NESCAFÉ thuộc Công ty Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm NESCAFÉ Nước cốt cà phê mới.
Sẵn sàng đón loạt deal xịn “Sale tưng bừng” lên đến 90% tại Lễ hội mua sắm 12.12 trên Lazada Sẵn sàng đón loạt deal xịn “Sale tưng bừng” lên đến 90% tại Lễ hội mua sắm 12.12 trên Lazada
(LĐXH)-Sàn Thương mại Điện tử Lazada tiếp tục khuấy động dịp cuối năm với Lễ hội mua sắm 12.12 "Sale Tưng Bừng" cùng mức giảm lên đến 90% toàn sàn.
Tận hưởng mùa đông ngập nắng tuyệt đẹp tại Dubai cùng Emirates Tận hưởng mùa đông ngập nắng tuyệt đẹp tại Dubai cùng Emirates
Du khách có thể tận hưởng hàng loạt ưu đãi vé máy bay hấp dẫn và chương trình giảm giá độc quyền tại các cửa hàng bán lẻ, khu vui chơi giải trí và nhiều hệ thống nhà hàng.
Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại
(LĐXH)- Chương trình Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại vừa diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội. Chương trình được triển khai theo Quyết định số 2924/QĐ-BCT ngày 28 tháng 12 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc phê duyệt Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2023 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức.
Phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023” Phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023”
(LĐXH)- Chương trình diễn ra từ ngày 4/12/2023 đến ngày 10/1/2024 trên phạm vi toàn quốc để thúc đẩy tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu nhằm góp phần phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội. Hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại có thể lên đến 100%.
Sony BRAVIA XR OLED A95L chính thức có mặt tại Việt Nam Sony BRAVIA XR OLED A95L chính thức có mặt tại Việt Nam
(LĐXH)-Sony Electronics Việt Nam chính thức lên kệ dòng TV OLED 4K đầu bảng A95L với hai phiên bản 77 inch và 65 inch. Đây là dòng TV tích hợp tất cả các tinh hoa công nghệ tiên tiến nhất của Sony, hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm nghe nhìn toàn diện cho người dùng.
Thương mại điện tử Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc Thương mại điện tử Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc
(LĐXH)- Thương mại điện tử Việt Nam đang trải qua giai đoạn phát triển rực rỡ. Từ chỗ khái niệm "thương mại điện tử" (TMĐT) còn khá xa lạ với người tiêu dùng, thì giờ đây TMĐT Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc ở mức 16-30%/năm và dự kiến quy mô thị trường sẽ đạt 20,5 tỷ USD trong năm 2023 này.
Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2023: Hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy kinh doanh trực tuyến Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2023: Hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy kinh doanh trực tuyến
(LĐXH)- Ngày 30/11/2023, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (VOBF 2023) tại Hà Nội với chủ đề với chủ đề “Fusion Marketing - Tăng tốc doanh số mùa Tết”.
Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 diễn ra từ ngày 4/12/2023 - 10/1/2024 Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 diễn ra từ ngày 4/12/2023 - 10/1/2024
(LĐXH)- Ngày 29/11, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Họp báo giới thiệu “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023”.
Các đại biểu thực hiện nghi thức kích hoạt chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2023 Các đại biểu thực hiện nghi thức kích hoạt chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2023
(LĐXH)- Tối 24/11/2023, tại siêu thị Big C Thăng Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2023. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi cơ sở sản xuất kinh doanh, tập trung tại 5 - 10 điểm trung tâm thương mại, siêu thị kích hoạt chương trình; các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử...
1 2 3 4 5 6 7