Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Các doanh nghiệp K-Food đạt tổng giá trị xuất khẩu tư vấn tới 10 triệu USD tại Vietfood & Beverage - Propack 2023
05:23 PM 14/08/2023
(LĐXH)- Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack 2023 kết thúc tốt đẹp sau 3 ngày diễn ra sôi nổi từ ngày 10 – 12/8/2023. Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc và aT Center - Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông – Thuỷ sản Hàn Quốc đã hợp tác đưa 14 doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia, tổng giá trị xuất khẩu tư vấn cho khách hàng đạt 10 triệu USD.
Vietfood & Beverage – Propack 2023 là triển lãm chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống – Thiết bị công nghệ chế biến và đóng gói hàng đầu Việt Nam. Năm nay sự kiện kỷ niệm lần thứ 27 diễn ra và được tổ chức tại SECC (Trung tâm triển lãm và sự kiện Sài Gòn), với quy mô hoành tráng bao gồm 700 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. 
aT Center là đơn vị có trách nhiệm tổ chức, quản lý khu vực Hàn Quốc với 20 gian hàng của 14 doanh nghiệp cùng đại diện chính quyền địa phương các tỉnh Jeonbuk-do và Gyeongbuk-do. Các gian hàng đã giới thiệu những sản phẩm nông nghiệp đa dạng, từ nông sản tươi như nho, lê, nấm, nhân sâm… đến các sản phẩm chế biến như kim chi, bánh gạo (tokbokki), rượu truyền thống và các loại thực phẩm chăm sóc sức khoẻ.
 
Tư vấn kết nối 1:1 giữa doanh nghiệp Hàn Quốc và các nhà bán hàng lớn của Việt Nam
Đặc biệt, aT Center đã mời tới 50 nhà bán hàng lớn của Việt Nam và tổ chức chương trình “Tư vấn kết nối 1:1” giữa doanh nghiệp Hàn Quốc và các nhà bán hàng, tổng giá trị xuất khẩu tư vấn cho khách hàng đã đạt tới 10 triệu USD. 
Doanh nghiệp A chia sẻ “Tại triển lãm lần này, chúng tôi đã trực tiếp tiếp xúc và giới thiệu sản phẩm một cách chi tiết cho khách hàng tiềm năng của mình, từ đó nhận được những kết quả rất tích cực. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có cơ hội để hiểu rõ hơn về thị trường Việt Nam”.
 
 Khu vực trải nghiệm “Hương vị Hàn Quốc” để khách đến tham quan có thể nếm thử trực tiếp các sản phẩm và món ăn ngon từ xứ Kim chi. 
Ngoài ra, tại Vietfood & Beverage – Propack 2023, aT Center cũng tổ chức một khu vực trải nghiệm “Hương vị Hàn Quốc” để khách đến tham quan có thể nếm thử trực tiếp các sản phẩm và món ăn ngon từ xứ Kim chi. K-Food những năm gần đây được người Việt rất ưa chuộng, vì thế khu vực trải nghiệm luôn có đông đảo khách tham gia. Trong đó, đặc biệt các món chế biến tại chỗ như bánh xèo kim chi, bánh gạo và mì gói Hàn Quốc rất được khách yêu thích. Khu vực trải nghiệm K-Food đã thực sự tạo điểm nhấn, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và trải nghiệm. 
Giám đốc Thực phẩm Xuất khẩu aT Center cho biết “Việt Nam là thị trường xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp lớn nhất của Hàn Quốc trong khối ASEAN, là một thị trường chiến lược thực sự quan trọng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hỗ trợ hết sức cả hai phía để lĩnh vực này ngày càng phát triển hơn nữa”./.
PV

 

TAG: doanh nghiệp K-Food giá trị xuất khẩu Vietfood & Beverage - Propack 2023 bao
Tin khác
Sự khác biệt văn hóa trong quá trình mua bán và sáp nhập quốc tế
Vinamilk đồng hành cùng BARISTA tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Shu uemura ra mắt dầu tẩy trang BlackOil mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu
Tại sao khó ngăn chặn các trang mạng xã hội hoạt động trái phép?
Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu 4 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 239 tỷ USD
ABBANK hỗ trợ gói lãi suất đặc biệt ưu đãi từ 5%/năm cho doanh nghiệp SME
Herbalife Việt Nam được vinh danh giải thưởng “Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng năm 2024”
EPGA bắt tay Golfzon La Thành: Mở rộng cánh cửa đào tạo golf chất lượng cao tại Hà Nội
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành vải không dệt và vệ sinh công nghiệp, dân dụng lần đầu tiên trưng bày tại Việt Nam