Kinh tế
Trang chủ / Kinh tế / Kinh tế
Xúc xích Thành Viên, Vườn Bia và xúc xích Hong Khói của Đức Việt thay nhận diện thương hiệu mới
04:12 PM 06/10/2020
(LĐXH) - Từ 1/10/2020, dòng xúc xích cao cấp hay còn gọi là xúc xích dòng Xanh (vỏ bao bì màu xanh lá) quen thuộc của Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt vẫn đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam gần 20 năm qua rất quen thuộc với người tiêu dùng sẽ được khoác áo mới với nhận diện thương hiệu có đôi chút thay đổi ấn tượng hơn.
Từ lâu, sản phẩm xúc xích Đức Việt được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn

Xúc xích Thành viên, Vườn bia, Hong khói sử dụng ruột tự nhiên nhồi với thịt heo xay nhuyễn và trộn cùng cùng các loại gia vị được nhập khẩu từ Đức theo một công thức riêng cổ truyền của Đức hàng trăm năm qua tạo thành những sản phẩm xúc xích ngon đặc biệt vừa có độ mềm ngọt của thịt nhưng vẫn có độ giòn nảy săn chắc, ăn không ngán. Khi dùng chế biến  hấp, luộc, chiên rán trong các bữa ăn rất tuyệt vời.  
Sản phẩm xúc xích dòng Xanh cao cấp được đóng gói trong túi thiết kế với màu xanh truyền thống quen thuộc và pha thêm màu đen bí ẩn cùng hình ảnh xúc xích được thể hiện rõ phần giữa túi tạo nên sự tương phản nhất định của thương hiệu.

Vơi chất lượng và bao bì mới, những sản phẩm xúc xích Đức Việt ngon đặc biệt có thể dùng để ăn hoặc mua làm quà biếu rất trang trọng
Các thiết kế trên bao bì mới được thiết kế hiện đại, sang trọng và bắt mắt hơn so màu sắc xanh đơn giản cũ trước đây, tạo hiệu ứng khá mạnh cho người tiêu dùng  khi trưng bày tại các gian hàng siêu thị. Tăng thêm mức độ cạnh tranh đối với sản phẩm của các hãng khác và phù hợp với xu hướng lối sống hiện đại của người tiêu dùng. Vừa ăn ngon vừa được thưởng thức hình ảnh sản phẩm đẹp và lịch sự. Có thể dùng để ăn hoặc mua làm quà biếu rất trang trọng.


Vào cuối năm 2016, sau khi Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt chính thức được mua lại bởi Tập đoàn thực phẩm Daesang (Hàn Quốc), trở thành doanh nghiệp FDI vốn 100% nước ngoài. Cũng từ đó tới nay, Thực phẩm Đức Việt đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ từ một công ty thực phẩm Việt Nam trở thành một doanh nghiệp thực phẩm của nước ngoài với các kế hoạch thay đổi lớn của Ban lãnh đạo công ty. Các kế hoạch thay đổi về cơ cấu quản lý, tổ chức nhân sự, quy trình sản xuất, chiến lược kinh doanh… diễn ra nhanh chóng trong suốt 4 năm qua. Và hiện nay, Công ty đang tiến hành thay đổi bao bì của tất cả các dòng sản phẩm xúc xích và thịt chế biến sẵn cho phù hợp với chiến lược kinh doanh mới.
Dự kiến tới hết năm 2020, toàn bộ các dòng sản phẩm xúc xích và thịt chế biến sẵn sẽ được khoác áo mới với nhận diện thương hiệu đẹp, sang trọng./.

Anh Thư
 
 
   
          
TAG: Xúc xích Đức Việt thương Hiệu Chất Lượng bao
Tin khác
Ngân hàng Eximbank tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên 2024
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền
i-on Life trao tặng 1000 bình nước ion kiềm cao cấp cho người dân Tiền Giang
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Phân khúc căn hộ dẫn dắt thị trường Hà Nội năm 2024
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
Thúc đẩy tiếp cận phổ biến chính sách quản lý VA-VASP theo Kế hoạch hành động Quốc gia về phòng, chống rửa tiền
Thương mại điện tử vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng