Kinh tế
Trang chủ / Kinh tế / Kinh tế
Thực phẩm Đức Việt vào Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin & Dùng 2019
09:24 PM 18/11/2019
(LĐXH) - Ngày 15/11/2019, tại TP. Hồ Chí Minh, Thời báo kinh tế Việt Nam đã tổ chức Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam và Lễ Công bố & Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng được người tiêu dùng bình chọn năm 2019.
Đây là chương trình tổ chức thường niên từ năm 2006 nhằm bình chọn các sản phẩm hàng hóa – dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng do ấn phẩm Tư vấn tiêu dùng và bây giờ là chuyên trang tieu&dung.vn thuộc Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức trên quy mô toàn quốc.
Thực phẩm Đức Việt năm nay tiếp tục được lựa chọn vào top 100 sản phẩm và dịch vụ Tin & Dùng 2019 với sản phẩm Xúc xích Đức Việt. Đây là dòng sản phẩm xúc xích tươi được chế biến và sản xuất theo phong cách xúc xích Đức nổi tiếng mà Thực phẩm Đức Việt là một trong công ty sản xuất đầu tiên tại Việt Nam rất được người tiêu dùng ưa thích trong nhiều năm qua.

Thực phẩm Đức Việt tiếp tục được lựa chọn vào top 100 sản phẩm và dịch vụ Tin & Dùng 2019
Bên cạnh các dòng xúc xích truyền thống quen thuộc, hiện nay Thực phẩm Đức Việt còn nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm xúc xích mang phong cách Hàn Quốc sau khi công ty thuộc về Tập đoàn Thực phẩm Daesang (Hàn Quốc) cuối năm 2016. Điều đó mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm ẩm thực phong phú và mới lạ. 
Năm nay có khoảng 200 Doanh nghiệp tham gia bình chọn. Với tiêu chí “Trải nghiệm khách hàng – Khác biệt để cạnh tranh”, chương trình bình chọn cho các sản phẩm – dịch vụ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt, cảm xúc tích cực được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao tạo niềm tin cho khách hàng.
Trải nghiệm khách hàng được hiểu là tập hợp các điểm chạm của khách hàng đối với một thương hiệu, là giá trị mà khách hàng cảm nhận được từ doanh nghiệp. Đây vốn là một khái niệm không hề mới với người làm kinh doanh, song tại Việt Nam, cùng với sự phát triển của công cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 thì câu chuyện tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng lại cần được quan tâm hơn bao giờ hết./.

Anh Thư
 
   
TAG: tiêu Dùng Bình Chọn sản phẩm bao
Tin khác
Pega Việt Nam ra mắt xe máy điện Pega eSmart AI với giá từ 42 triệu đồng
Bước đột phá trong chăm sóc da mụn đến từ Kiehl's
Tập đoàn Đạt Phương: Nhất quán với định hướng phát triển bền vững, phát huy nội lực, chắc chắn trong từng bước đi
Vietcombank: Tiếp tục triển khai kế hoạch tăng vốn khoảng 27.700 tỷ đồng, dùng toàn bộ lợi nhuận 2023 để chia cổ tức
Scar Pro ra mắt dịch vụ nâng cấp nội thất và bọc ghế da ô tô cao cấp
BIDV với những kết quả kinh doanh ấn tượng
Quý I năm 2024: ABBANK tăng trưởng số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số
Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông: Từ nhà máy thông minh đến ngôi nhà thông minh
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của BSH: Kiện toàn bộ máy nhân sự cấp cao