Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Tết Giáp Thìn: Cùng Nestlé Việt Nam “Cầu Đủ Là Được”
09:39 AM 06/01/2024
Trong không khí đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông qua hàng loạt hoạt động thú vị như tạo thiệp chúc, tham gia thử thách online và tham quan gian hàng Tết,... với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia. Các hoạt động chính thức bắt đầu từ ngày 05/01/2024.
Nhằm khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực, chiến dịch Tết “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé năm nay đem đến nhiều hoạt động tương tác thú vị cho dịp lễ này với mục tiêu cùng các khách hàng hướng tới một cái Tết "đủ xài" nhưng dư dả sự ấm áp và yêu thương.
Từ ngày 05/01/2024, người tiêu dùng có thể truy cập website Gia Đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/tetcauduladuoc) tạo ra các lời chúc ý nghĩa, độc đáo để tặng cho người thân và bạn bè chỉ với các bước đơn giản. Sau khi đăng ký thông tin trên website, người tiêu dùng có thể tùy chọn đối tượng nhận lời chúc (gia đình, họ hàng, hàng xóm, đồng nghiệp hay bạn bè) và chủ đề lời chúc (về sắc đẹp, sức khỏe, sự nghiệp, tài lộc, may mắn hay hạnh phúc). Kế đến, người tiêu dùng chọn biểu tượng cảm xúc, màu sắc giao diện của tấm thiệp để Nestlé biên soạn lời chúc và tải về để chia sẻ tới người thân. Không giới hạn số lần tạo thiệp, mọi người có thể thoải mái tạo ra những lời chúc ưng ý nhất để gửi đến bạn bè và người thân trong dịp Tết này. 
Đồng thời, Nestlé Việt Nam cũng phối hợp cùng Kênh14 tổ chức thử thách online trên Facebook nhằm lan tỏa thông điệp “Cầu Đủ Là Được”. Khi tham gia hoạt động này, người chơi có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn, gồm 1 giải Nhất là 1 IPad Pro M2 256G, 2 giải Nhì mỗi giải là 1 Apple Watch SE 2023 44mm và 15 giải May Mắn với các voucher mua sắm giá trị.
Trong thời gian diễn ra chương trình, người tiêu dùng cũng có thể tới thăm gian hàng Tết của Nestlé tại hơn 110 siêu thị, cửa hàng như Big C, Co.opmart,…  và tại hơn 350 chợ truyền thống trên toàn quốc để cảm nhận không khí Tết hân hoan, đổi quà và thử sức với nhiều hoạt động, trò chơi tương tác. Thông qua những hoạt động này, Nestlé Việt Nam mong muốn chung tay cùng người tiêu dùng mang một mùa Tết phong phú và ý nghĩa đến cho mọi nhà. 
Bộ 3 bài “Cầu Ca” được Nestlé ra mắt trong thời gian qua cũng là một phần của chiến dịch, thể hiện những lời mong cầu của từng nhóm đối tượng khác nhau gồm gia đình, đồng nghiệp và giới trẻ được gửi gắm qua 3 phiên bản TVC Tết vô cùng lạ mắt. Mỗi TVC được sáng tạo riêng biệt với phần âm nhạc lấy cảm hứng từ bài vè dân gian bắt tai và được phối lại trên các nền nhạc khác nhau từ bolero, ballad, đến hiphop, thể hiện rõ đặc trưng của từng thế hệ. Mỗi câu cầu chúc trong bài vè đều nói lên những ước mong riêng của mọi người trong năm mới, nhưng điều quan trọng là chúng luôn hướng tới thông điệp “Cầu Đủ Là Được” tượng trưng cho sự biết đủ và cân bằng trong cuộc sống. 
Thông qua chương trình, Nestlé Việt Nam mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt lan tỏa những lời cầu chúc giản dị và thực tế trong năm mới đến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, đồng thời cùng nhau nỗ lực để biến mong cầu này thành hiện thực.
Tham gia chương trình và gửi những lời “cầu đủ” để mở ra năm mới 2024 tại: https://www.giadinhnestle.com.vn/tetcauduladuoc.

Mỹ Linh

TAG: Tết Giáp Thìn Nestlé Việt Nam Chiến dịch Cầu Đủ Là Được
Tin khác
 Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm AEON mở rộng đầu tư
Đại hội đồng cổ đông VPBank 2024: Đề ra mục tiêu lợi nhuận hợp nhất hơn gấp đôi năm trước, bầu bổ sung 2 thành viên Hội đồng quản trị
Pega Việt Nam ra mắt xe máy điện Pega eSmart AI với giá từ 42 triệu đồng
Bước đột phá trong chăm sóc da mụn đến từ Kiehl's
Tập đoàn Đạt Phương: Nhất quán với định hướng phát triển bền vững, phát huy nội lực, chắc chắn trong từng bước đi
Vietcombank: Tiếp tục triển khai kế hoạch tăng vốn khoảng 27.700 tỷ đồng, dùng toàn bộ lợi nhuận 2023 để chia cổ tức
Scar Pro ra mắt dịch vụ nâng cấp nội thất và bọc ghế da ô tô cao cấp
BIDV với những kết quả kinh doanh ấn tượng
Quý I năm 2024: ABBANK tăng trưởng số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số