Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
SUN – Sống Mới: Chắp cánh cho hành trình khác biệt
12:23 PM 25/04/2022
(LĐXH)-Với mong muốn giúp Khách hàng an toàn tài chính trọn đời và sống khỏe mạnh hơn, Sun Life vừa trình làng sản phẩm mới có những tính năng lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, qua đó giúp Khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn.
Đây cũng chính là định hướng quan trọng của Sun Life, luôn tìm tòi và sáng tạo những đặc tính sản phẩm mới trên thị trường nhằm mang đến quyền lợi tối ưu và thiết thực cho Khách hàng bởi cuộc sống biến đổi không ngừng và cần có những giải pháp sáng tạo tương thích với thời cuộc. Với SUN – Sống Mới, ngoài những quyền lợi bảo vệ thông thường, Sun Life đã thiết kế hai đặc quyền nổi bật được giới thiệu bên dưới, đáp ứng những thách thức mới và phù hợp với người Việt Nam trong xã hội hiện tại.
  1. 1.  Bo v sc khe trước bnh him nghèo
Sự chuẩn bị tài chính đúng đắn giúp chúng ta phục hồi và trở lại mạnh mẽ hơn sau những biến cố sức khỏe nghiêm trọng. Khác với những sản phẩm bảo hiểm thuộc dòng liên kết chung trước đây, khi thiết kế SUN - Sống Mới, Sun Life đã mở rộng phạm vi bảo vệ cho Khách hàng khi chi trả đến ba bệnh hiểm nghèo/tai nạn nguy hiểm hàng đầu tại Việt Nam, bao gồm ung thư đe dọa tính mạng, suy thận giai đoạn cuối, chấn thương sọ não nghiêm trọng*  :áp dụng vi chương trình Đc bit ). Điều này giúp nhiều khách hàng được bảo vệ hơn. Thêm vào đó, khi có chẩn đoán mắc phải một trong ba bệnh/tai nạn nêu trên, Khách hàng sẽ nhận ngay khoản hỗ trợ tài chính lên đến một tỷ đồng*để chữa trị sớm nhằm tăng cơ hội phục hồi tốt nhất.
2.  Bảo vệ tài chính cho gia đình ba thế hệ
Chu toàn trách nhiệm tài chính đối với cả 3 thế hệ trong gia đình trước những rủi ro không lường trước là một trong những mối quan tâm lớn nhất của người trụ cột. SUN - Sống Mới được thiết kế với đa tầng bảo vệ nhằm giúp người chủ gia đình sống trọn yêu thương. Khi gia đình phải đối diện với tình huống mất mát - người được bảo hiểm gặp thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc tử vong, người phụ thuộc được chi trả thêm lên đến 25% số tiền bảo hiểm nhằm trang trải cuộc sống trong thời gian sắp tới. Đây là quyền lợi đầu tiên và duy nhất gắn liền với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hiện nay ở Việt Nam.
Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Vi SUN - Sng Mi, chúng tôi t hào ra mt 2 quyn li ln đu tiên có mt ti Vit Nam đ s chia nhng mi quan tâm hàng đu mà khách hàng trông đi: gia đình và sc khe. SUN - Sng Mi chính là gii pháp thay đi cuc chơi ca bo him nhân th và chúng tôi rt hng khi được gii thiu sn phm này đến tt c mi người.”
Sun – Sống Mới, giải pháp tài chính chắp cánh cho hành trình khác biệt.
Tìm hiểu thêm thông tin về giải pháp SUN - Sống Mới tại đây./.

Mỹ Hạnh


 

 

TAG: Sun Life Việt Nam SUN - Sống Mới bao
Tin khác
Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông: Từ nhà máy thông minh đến ngôi nhà thông minh
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của BSH: Kiện toàn bộ máy nhân sự cấp cao
Kiểm soát da dầu hiệu quả trong những ngày hè nóng bức
Hội chợ Hanoi Great Souvenirs 2024: Cầu nối đưa sản phẩm hàng lưu niệm đến với khách hàng trong nước và quốc tế
Ngân hàng Eximbank tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên 2024
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền
i-on Life trao tặng 1000 bình nước ion kiềm cao cấp cho người dân Tiền Giang
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Phân khúc căn hộ dẫn dắt thị trường Hà Nội năm 2024