Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Sun Life Việt Nam nhận “Giải Thưởng Rồng Vàng” năm 2021
08:19 PM 28/04/2021
(LĐXH)-Sun Life Việt Nam đã vinh dự nhận “Giải thưởng Rồng Vàng” do Vietnam Economic Times, Vneconmy và Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những giải thưởng có uy tín, được tổ chức từ năm 2001 với các tiêu chí do Hội đồng thẩm định và Ban tổ chức đưa ra cùng sự bình chọn của độc giả dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.
 Năm nay, Ban tổ chức đã lựa chọn 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) có những thành tích hoạt động nổi bật, đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội của Việt Nam để vinh danh.
 
Ngày 26.4.2021, đại diện Sun Life Việt Nam vinh dự nhận “Giải Thưởng Rồng Vàng” năm 2021
Ban tổ chức cho biết, những doanh nghiệp được vinh danh lần này đều có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có tốc độ tăng trưởng cao, có vốn đầu tư lớn hay có nhiều đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam như đóng góp nhiều cho ngân sách nhà nước, có nhiều chế độ chính sách chăm sóc tốt đời sống tinh thần vật chất cho người lao động.
Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam ông Larry Madge cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2021. Giải thưởng sẽ khích lệ chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Với chiến lược khách hàng trọn đời, mọi hoạt động của chúng tôi luôn hướng đến sự tiện lợi và mang lại những trải nghiệm tốt nhất để khách hàng tin tưởng tiếp tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Sun Life Việt Nam”.

H.N

TAG: Sun Life Việt Nam Giải thưởng Rồng V
Tin khác
Ngân hàng Eximbank tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên 2024
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền
i-on Life trao tặng 1000 bình nước ion kiềm cao cấp cho người dân Tiền Giang
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Phân khúc căn hộ dẫn dắt thị trường Hà Nội năm 2024
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
Thúc đẩy tiếp cận phổ biến chính sách quản lý VA-VASP theo Kế hoạch hành động Quốc gia về phòng, chống rửa tiền
Thương mại điện tử vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng