Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
Ra mắt Văn phòng đại diện Tập đoàn giáo dục T&U của Đức tại Hà Nội
06:47 PM 02/11/2017
(LĐXH)-Sáng 2/11, tại Hà Nội diễn ra lễ công bố giấy phép hoạt động Văn phòng đại diện giáo dục Tập đoàn F&U TNHH Vì lợi ích cộng đồng tại Hà Nội.
Tập đoàn Giáo dục F&U là một tổ chức giáo dục của CHLB Đức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ và nhiều ngành nghề quốc tế. Tập đoàn có một hệ thống các trường đại học, cao đẳng, trường nghề và các trường phổ thông trên toàn nước Đức.
Đại diện Tập đoàn thông tin về tại buổi lễ
Từ hơn 30 năm qua, F&U đã hoạch định chiến lược đào tạo từ mầm non đến đại học, triển khai thực hiện thành công các khóa đào tạo, hội thảo và các dự án giáo dục với các đối tác trong và ngoài nước. Hiện F&U là một trong những nhà cung cấp dịch vụ giáo dục lớn nhất tại Đức với hơn 500 chương trình giáo dục tại 18 cơ sở giáo dục và đào tạo trên khắp lãnh thổ CHLB Đức.
Tập đoàn F&U được Bộ GD-ĐT Việt Nam cấp Quyết định thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam với tên gọi “Văn phòng đại diện giáo dục Tập đoàn F&U TNHH Vì lợi ích cộng đồng tại Việt Nam”, có địa chỉ trụ sở chính tại tổ 6 phường Láng Hạ, quận Bà Đình (Hà Nội).
Văn phòng thực hiện chức năng văn phòng liên lạc, tìm hiểu thị trường giáo dục, dạy nghề, tìm kiếm và triển khai các hoạt động hợp tác của Tập đoàn F&U tại Việt Nam. Văn phòng đại diện cho Tập đoàn trong việc xây dựng các dự án, chương trình hợp tác, tổ chức thực hiện trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, dạy nghề với các cơ sở giáo dục, đào tạo nghề, nghiên cứu và các cơ quan, tổ chức, cá nhân của Việt Nam.
Đại diện các trường tại Việt Nam ký kết với Tập đoàn F&U
Ông Hans Diete Sauer - Chủ tịch Tập đoàn F&U cho biết: Việt Nam là điểm đến mà Tập đoàn F&U lựa chọn nhằm mang lại cho các bạn trẻ nhiều cơ hội học tập, nhất là trong lĩnh vực đào tạo kép. Điều quan trọng hơn cả là học xong các em có việc làm, có thu nhập và có thể lập nghiệp ở bất cứ đâu nếu các em muốn.
Tại buổi lễ, Tập đoàn F&U đã ký biên bản hợp tác với 8 trường Đại học, Cao đẳng và trường nghề ở Việt Nam bao gồm: Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội; Đại học điều dưỡng Nam Định; Cao đẳng nghề Bách khoa; Đại học FPT; Đại học Công nghệ Giao thông vận tải; Đại học Buôn Mê Thuột; Cao đẳng Việt Mỹ, Cao đẳng nghề quốc tế Hà Nội./.
Dương Thìn
TAG: F&U GIáo dục đào tạo bao
Tin khác
Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) trao nhiều suất học bổng 100% cho những học sinh tài năng
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức tọa đàm “AI - Công cụ sáng tạo cho trường Đại học & Doanh nghiệp
Nhiều giải pháp đồng bộ thúc đẩy giáo dục nghề nghiệp ở Trà Vinh
Những hạn chế trong định hướng nghề nghiệp tại nhà trường
Học viện Kỹ thuật quân sự tuyên truyền tuyển sinh trên 800 học sinh tại Đồng Nai
Vĩnh Phúc tiếp tục phát triển giáo dục nghề nghiệp
467 học viên trung cấp chính quy hoàn thành huấn luyện đầu khóa
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đạt giải Nhì tại cuộc thi Sáng tạo IoT – NTTU 2024
Tăng cường sự tham gia của Phụ nữ, người khuyết tật và hoà nhập cộng đồng trong GDNN lĩnh vực Logistic