Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Nhã Phương và Ngô Kiến Huy ngọt ngào trong "Yêu đi, Đừng sợ!"
03:46 PM 25/08/2017
(LĐXH)- Bộ phim kết hợp nhiều thể loại lãng mạn – hài hước – kinh dị, "Yêu đi, Đừng sợ!" chinh phục khán giả bởi một kịch bản mới mẻ, hấp dẫn cùng diễn xuất duyên dáng của dàn diễn viên trẻ Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, Puka...

Chuyện phim kể về Tùng (Ngô Kiến Huy), chàng ảo thuật gia tình cờ gặp được Phương (Nhã Phương), cô gái lập dị từ ngoại hình đến tính cách đem lại nhiều cảm hứng cho công việc của anh. Vì nhìn thấy ma mà Phương bị mọi người xa lánh, nhưng nhờ sự “quân sư” tình yêu trong phim là Phúc (Kiều Minh Tuấn), Trang Ú (Puka), Diễm (Ái Phương) và ma nữ Vân (Lê Hạ Anh) giúp cho chuyện tình yêu giữa “chàng sợ ma” và “nàng nhìn thấy ma” có thể bên nhau được mãi mãi.

Trong "Yêu đi, Đừng sợ!", Nhã Phương thực sự có một màn lột xác thoát khỏi hình tượng mong manh, ủy mị để hóa thân thành một nhân vật cá tính, bí ẩn và kỳ quặc. Để thể hiện được 360 độ “kỳ quặc” của nhân vật, Nhã Phương lúc thì xinh đẹp bí ẩn, khi lại “xỉn” quên trời đất và cô vùng lắm lời, có lúc lại ngây thơ và đáng thương… Nhã Phương cho thấy mình không chỉ diễn tốt ở những cảnh cảm động, mà còn rất duyên dáng trong những phân đoạn hài hước và can đảm trong những cảnh rùng rợn.
Nhã Phương cho biết cảnh trên sân khấu cuối phim là cảnh quay khó khăn nhất nhưng cũng nhiều cảm xúc nhất. Nữ diễn viên phải ngâm nước và chịu lạnh suốt 8 giờ đồng hồ. Mặc dù vậy, do đây là cảnh cao trào và nhiều cảm xúc, nên cả Nhã Phương và Ngô Kiến Huy đã quên cả cái lạnh và nỗ lực hết sức để hoàn thành tốt vai diễn của mình.
Cặp đôi chính Nhã Phương – Ngô Kiến Huy đã có không ít phân cảnh phải thể hiện cảm xúc mãnh liệt, họ gặp rất nhiều vất vả vì phải… nhịn cười. Trên phim trường "Yêu đi, Đừng sợ!", Nhã Phương và Ngô Kiến Huy không còn một cặp tình nhân lãng mạn, mà trở thành bộ đôi liên tục chọc cười, quậy phá khiến đối phương mất tập trung diễn xuất.
Ngô Kiến Huy chia sẻ những cảnh “khó nhằn” nhất trong phim với anh là những cảnh tình cảm, đặc biệt là cảnh hôn. Nguyên do bởi chàng Bắp không thể nhịn được cười mỗi khi nhìn vào mặt bạn diễn. Không những thế, các cảnh quay lãng mạn lại được thực hiện ở khu vực đông người như phố đi bộ trước sự chứng kiến của hàng trăm người, khiến cho anh và Nhã Phương khó tập trung được cảm xúc.
Để chàng Bắp có thể hóa thân vào vai ảo thuật gia một cách hoàn hảo, đạo diễn Stephane Gauger đã tìm cho nam diễn một người thầy đặc biệt - ảo thuật gia Petey Majik. Vì mong muốn mang đến cho khán giả những màn ảo thuật “thật mắt” chứ không dùng kỹ xảo khi ghi hình, Petey Majik còn làm cố vấn đặc biệt cho bộ phim.
Đặc biệt trong "Yêu đi, Đừng sợ!", Kiều Minh Tuấn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với vai diễn quản lý Phúc, khi anh tung hứng rất ăn ý với Ngô Kiến Huy trên phim. Vai diễn của Kiều Minh Tuấn còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang rực rỡ đến chính anh cũng phải bất ngờ, cùng lời thoại “chỉ nghe thôi đã thấy mắc cười”.
Ca khúc chính của phim "Yêu đi, đừng sợ!" do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác riêng cho bộ phim và được Only C thể hiện có giai điệu ngọt ngào cùng ca từ lãng mạn đi vào lòng người.
Đạo diễn Victor Vũ nhận xét: “Bộ phim hội tụ nhiều yếu tố để mang lại cảm xúc cho khán giả. Dàn diễn viên thực sự rất đáng yêu. Cá nhân Victor Vũ thích hơn phiên bản gốc của Hàn Quốc”.
“Một bộ phim ngọt ngào, dễ thương” là đánh giá của đạo diễn Charlie Nguyễn dành cho "Yêu đi, Đừng sợ!". “Phim giữ được cảm xúc của người xem từ đầu đến cuối, có những phân đoạn khiến tôi cảm thấy rưng rưng hoặc thực sự ngạt thở. Hai diễn viên chính đã có những phút diễn xuất xuất thần”


"Yêu đi, Đừng sợ!" sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười duyên dáng bên cạnh những phút lãng mạng đến lạnh sống lưng, phim chính thức khởi chiếu vào ngày 25/08.

Y.S

TAG: phim viet Yeu đi dung so phim chieu rap Nha Phuong Ngo Kien Huy Kieu Minh Tuan
Tin khác
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I