Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Herbalife Việt Nam được trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo 2021
11:42 PM 26/01/2022
(LĐXH)-Herbalife Việt Nam vinh dự được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2021 cho tác phẩm “Những câu chuyện của tôi”.
Tác phẩm chia sẻ những những câu chuyện từ vận động viên (VĐV) taekwondo Châu Tuyết Vân, vận động viên (VĐV) ném lao, đẩy tạ, ném đĩa Nguyễn Thị Hải; VĐV đua xe đạp Nguyễn Thị Thật và VĐV cử tạ Lê Văn Công. Dù thi đấu ở những bộ môn khác nhau, tất cả những vận động viên này đều có chung niềm đam mê mãnh liệt và sự quyết tâm mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn thử thách và vỡ òa hạnh phúc khi giành chiến thắng.
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Là đơn vị hỗ trợ dài hạn cho thể thao và các vận động viên hàng đầu Việt Nam, chúng tôi rất phấn khởi khi tác phẩm “Những câu chuyện của tôi” nói về những tài năng thể thao Việt Nam đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh.
Tôi tin rằng những câu chuyện có thật từ các bạn vận động viên sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ lối sống năng động lành mạnh và truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ, luôn tự tin và quyết tâm hoàn thành xuất sắc những mục tiêu của mình”.
Cuộc thi diễn ra từ tháng 6 đến tháng 11/2021 với yêu cầu chuyên nghiệp, nghiêm túc, chặt chẽ, khoa học, khách quan, có chất lượng cao, được tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn quốc, thu hút sự tham gia đông đảo của các tổ chức, cá nhân và giới truyền thông. Ban tổ chức nhận gần 100 tác phẩm tham dự của 50 doanh nghiệp và các thương hiệu lớn. Các tác phẩm đạt giải được đánh giá có chất lượng cao, tôn vinh những yếu tố tích cực trong quảng cáo trong gìn giữ văn hóa, đạo đức, nâng cao trách nhiệm cộng đồng, góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế.
Sự kiện Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam được tổ chức theo quyết định ban hành năm 2021 của Bộ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhằm triển khai hiệu quả đề án xây dựng quảng bá thương hiệu quốc giai đoạn 2020-2030 và thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo và tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng.
Herbalife Việt Nam bắt đầu hợp tác lâu dài với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA) từ năm 2012. Herbalife Nutrition hướng tới mục tiêu hỗ trợ các vận động viên Việt Nam thi đấu tốt hơn và đạt được thành tích cao trong các sự kiện thể thao trong khu vực và quốc tế.
Thông qua chương trình hợp tác này, Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ tổ chức các buổi tư vấn và huấn luyện về vận động và dinh dưỡng thể thao cho các vận động viên và huấn luyện viên. Năm 2021 đánh dấu lần đầu tiên Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Bóng đá quốc gia nam, nữ và các Đội tuyển Bóng đá U22/U23/Olympic từ năm 2021 đến 2024./.
Mỹ Hạnh
TAG: Herbalife Việt Nam tác phẩm “Những câu chuyện của tôi” tài năng thể thao Việt Nam Sự kiện Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam Herbalife Nutrition
Tin khác
Kiều Minh Tuấn, Lê Giang góp mặt trong câu chuyện “hào môn” của Vũ Ngọc Đãng
Lý Hải – Minh Hà đội nắng dẫn du khách, khách mời tham quan phim trường Lật mặt 7
Lễ hội “Chúng ta là một”: Cơ hội giao lưu và vui chơi của kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc
Ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các văn nghệ sĩ, trí thức đã hy sinh
Tác giả bộ truyện tranh “ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn” giao lưu với thiếu nhi Việt Nam
“Thưởng thức triết học” - gợi mở tư duy triết học cho thanh thiếu niên
Kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Cổ Loa
Chiến dịch #BookTok trở lại với nhiều hoạt động mới lạ, chào đón Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024