Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019: Cá nhân hóa trải nghiệm
05:00 PM 31/07/2019
(LĐXH) Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 (VOMF 2019) với chủ đề "Personalized experience - Cá nhân hóa trải nghiệm"sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 14/8/2019 và tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 16/8/2019.
Chiều 31/7, tại Hà Nội diễn ra cuộc họp báo thông tin về Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 (VOMF 2019).  Đây là sự kiện thường niên do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức và nhận được sự quan tâm cao của cộng đồng kinh doanh trực tuyến.
Tại lễ họp báo, ông Trần Văn Trọng, Chánh Văn phòng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) chia sẻ: “VOMF 2019 – Cá nhân hóa trải nghiệm là chủ đề xuyên suốt của diễn đàn năm nay. Nhu cầu của khách hàng ngày nay rất đa dạng và liên tục biến chuyển, chủ động lựa chọn thông tin muốn tiếp cận, loại bỏ những gì không cần thiết… Chính vì vậy, hoạt động cá nhân hóa trải nghiệm, quảng cáo và khuyến mãi là xu hướng tất yếu để thương hiệu bán lẻ thành công trong việc tăng doanh số hay xây dựng tập khách hàng trung thành và ứng dụng công nghệ là cách duy nhất để thực hiện việc đó trên quy mô lớn. Cá nhân hóa trải nghiệm cũng là xu hướng marketing có thể tương tác với khách hàng”.
Họp báo về Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019
Cũng theo Ban tổ chức, VOMF 2019 sẽ bao gồm 4 chủ đề lớn. Chủ đề thứ nhất là “Thực tế là xu hướng” sẽ thảo luận về xu hướng tiếp thị trực tuyến trong thời đại số; thứ hai là “Từ kế hoạch tới thực thi” là cơ hội để trao đổi về tác động của công nghệ tới mọi doanh nghiệp, bao gồm cả trí tuệ nhân tạo; thứ ba là “Tiếp thị thông minh” bàn luận về vận dụng công cụ tiếp thu trực tuyến để thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và giữ chân khách hàng; thứ tư là “Thấu hiểu và bùng nổ” sẽ giúp các nhà kinh doanh trực tuyến định hướng được cách tăng doanh thu, giá trị qua công cụ tiếp thị.
Diễn đàn năm nay quy tụ được nhiều diễn giả từ các tổ chức hàng đầu trong nước và trên thế giới tham dự hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị thiết thực cũng như những bức tranh toàn diện cho các đại biểu tham dự sự kiện. BTC kỳ vọng, sự kiện sẽ thu hút 2.500 khách mời tới tham dự cùng đông đảo người quan tâm theo dõi trực tuyến.
Cũng tại buổi họp báo, đại diện của VECOM, Vinalink, Cốc Cốc đã trình bày và giải đáp câu hỏi của các khách mời liên quan đến Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 cũng như các vấn đề về trải nghiệm khách hàng, dữ liệu lớn…để tối ưu hóa hiệu quả marketing.
Thảo Lan
TAG: Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 VOMF 2019 Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam bao
Tin khác
BIDV với những kết quả kinh doanh ấn tượng
Quý I năm 2024: ABBANK tăng trưởng số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số
Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông: Từ nhà máy thông minh đến ngôi nhà thông minh
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của BSH: Kiện toàn bộ máy nhân sự cấp cao
Kiểm soát da dầu hiệu quả trong những ngày hè nóng bức
Hội chợ Hanoi Great Souvenirs 2024: Cầu nối đưa sản phẩm hàng lưu niệm đến với khách hàng trong nước và quốc tế
Ngân hàng Eximbank tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên 2024
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền
i-on Life trao tặng 1000 bình nước ion kiềm cao cấp cho người dân Tiền Giang