Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI ra đời: Giải quyết vấn đề chi phí, thời gian, nhân sự cho doanh nghiệp
11:07 PM 08/11/2023
(LĐXH)-Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo sở hữu khả năng phát trực tiếp (livestream) 24/7, thông thạo 60 ngôn ngữ, đón đầu sự phát triển của thị trường bán hàng trực tuyến cho các doanh nghiệp.
Ngày 8-11-2023, tại Hà Nội, Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo đầu tiên của Việt Nam đã chính thức được Vinapharma Group cùng ông ty cổ phần Giải pháp Công nghệ trí tuệ (AI Clip) ra mắt.

Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt ngày 8-11

Đại sứ bán hàng tích hợp trí tuệ nhân tạo có tên là Diễm Hằng AI, thông thạo 60 ngôn ngữ và có khả năng phát trực tiếp (livestream) 24/7 hoàn toàn tự động bằng cách sử dụng công nghệ người kỹ thuật số trí tuệ nhân tạo.
Ông Phạm Anh Dũng, CEO của AI Clip cho hay, ở phiên bản Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo này, AI Clip đã giải quyết được vấn đề cảm xúc trong việc phát triển người kỹ thuật số trí tuệ nhân tạo. Điểm nổi bật ở Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo này là khả năng tương tác, trả lời câu hỏi khách hàng trên phiên livestream ngay lập tức dựa theo kịch bản và từ khóa sản phẩm.
Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo được kỳ vọng góp phần thúc đẩy doanh số, đón đầu sự phát triển của thị trường bán hàng trực tuyến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa
Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng, Phó Chủ tịch Vinapharma Group kỳ vọng Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo này có thể góp phần thúc đẩy doanh số, đón đầu sự phát triển của thị trường bán hàng trực tuyến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. "Tôi hi vọng Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo sẽ giúp mở cánh cửa thương mại hóa toàn cầu, đưa sản phẩm Việt Nam có vị thế trên thị trường quốc tế cũng như văn hóa Việt Nam tới gần hơn với du khách quốc tế" - bà Diễm Hằng bày tỏ.

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phùng Đức Tiến cho rằng sự ra đời của Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo là hướng đi phù hợp với định hướng giải pháp công nghệ đột phá trong thúc đẩy tiêu thụ nông sản

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phùng Đức Tiến khẳng định, Nhà nước tạo sàn diễn, khoa học tiên phong, doanh nghiệp là đầu tàu dẫn dắt sự phát triển. Sự ra đời của ại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo là hướng đi phù hợp với định hướng giải pháp công nghệ đột phá trong thúc đẩy tiêu thụ nông sản.
"Cùng với phát triển vùng nguyên liệu, nhà máy chế biến, thương mại điện tử là giải pháp quan trọng trong nỗ lực tạo ra những chuỗi giá trị nông sản bền vững"- Thứ trưởng Phùng Đức Tiến nhấn mạnh.
Ông cho biết thêm, thời gian tới, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp phát triển và ứng dụng khoa học công nghệ vào thực tiễn, trong đó có bán hàng trực tuyến, thương mại điện tử nhằm hướng đến xây dựng một nền nông nghiệp sinh thái, nông dân hiện đại và nông thôn văn minh./.

My Na
TAG: Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo đầu tiên của Việt Nam Vinapharma Group Công ty cổ phần Giải pháp Công nghệ trí tuệ Diễm Hằng AI thương mại điện tử
Tin khác
 Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm AEON mở rộng đầu tư
Đại hội đồng cổ đông VPBank 2024: Đề ra mục tiêu lợi nhuận hợp nhất hơn gấp đôi năm trước, bầu bổ sung 2 thành viên Hội đồng quản trị
Pega Việt Nam ra mắt xe máy điện Pega eSmart AI với giá từ 42 triệu đồng
Bước đột phá trong chăm sóc da mụn đến từ Kiehl's
Tập đoàn Đạt Phương: Nhất quán với định hướng phát triển bền vững, phát huy nội lực, chắc chắn trong từng bước đi
Vietcombank: Tiếp tục triển khai kế hoạch tăng vốn khoảng 27.700 tỷ đồng, dùng toàn bộ lợi nhuận 2023 để chia cổ tức
Scar Pro ra mắt dịch vụ nâng cấp nội thất và bọc ghế da ô tô cao cấp
BIDV với những kết quả kinh doanh ấn tượng
Quý I năm 2024: ABBANK tăng trưởng số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số