Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Công ty CP Tiên Hưng tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ, công nhân viên
10:35 PM 08/11/2022
(LĐXH)- Vừa qua, Công ty CP Tiên Hưng đã phối hợp với Bệnh viện phổi Trung ương tổ chức khám sức khỏe định kỳ và khám hậu Covid-19 cho hơn 4200 cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại Công ty. Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhằm chăm lo chu đáo tới sức khỏe người lao động tại Công ty.
Khám sức khỏe định kỳ là hoạt động thường niên của Công ty CP Tiên Hưng, được ban lãnh đạo công ty rất quan tâm, tạo điều kiện tổ chức nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động trong quá trình làm việc, tham gia sản xuất tại doanh nghiệp. Trong đợt khám sức khỏe định kỳ năm 2022, bên cạnh kiểm tra sức khỏe tổng thể, toàn bộ cán bộ công nhân viên được khám hậu Covid-19. Theo đó, người lao động sẽ được chụp X-quang phổi, xét nghiệm máu, đo chức năng thông khí phổi, khám phổi, khám tổng quát (mắt, tai, mũi, họng, răng, hàm, mặt, đo huyết áp…)

Chương trình khám chữa bệnh diễn ra trong 3 ngày 5/11,7/11 và 8/11/2022


Người lao động đang được các bác sĩ Bệnh viện phổi Trung ương thăm khám, tư vấn sức khỏe

Đối với những người từng mắc Covid-19, những xét nghiệm này có thể giúp phát hiện bất thường, được khuyến cáo khám chuyên sâu để có phương pháp điều trị kịp thời, ngăn chặn các biến chứng.
Chia sẻ sau khi được thăm khám, chị Nguyễn Thị Đức – người lao động tại Tiên Hưng cho biết: “Công ty tạo điều kiện thăm khám cho cán bộ, công nhân viên như thế này khiến chúng tôi cảm thấy rất phấn khởi. Với tính chất công việc hiện tại, tôi rất khó khăn để sắp xếp thời gian tới các bệnh viện thăm khám, kiểm tra sức khỏe. Ngoài được kiểm tra sức khỏe định kỳ, người lao động, đặc biệt là chị em phụ nữ còn được ban lãnh đạo công ty quan tâm đặc biệt trong quá trình thai sản hay tạo điều kiện cho chị em thăm khám, điều trị kịp thời các bệnh phụ nữ khác.”
Ông Phạm Ngọc Vĩnh – Chủ tịch công đoàn Công ty CP Tiên Hưng cho biết: “Hằng năm, công đoàn công ty luôn tham mưu với ban lãnh đạo trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người lao động. Qua các hoạt động cụ thể như: tổ chức kiểm tra, giám sát tốt bữa ăn, bảo đảm định lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, tăng cường bổ sung thêm dinh dưỡng và thuốc bổ hàng tháng cho người lao động; thường xuyên quan tâm tới vấn đề sức khỏe của người lao động từ cấp tổ; làm tốt công tác động viên, thăm hỏi từ vật chất tới tinh thần; thường xuyên tuyên truyền tới cán bộ, công nhân viên các vấn đề liên quan đến sức khỏe, đặc biệt là người lao động nữ trong vấn đề sức khỏe sinh sản…”

Người lao động tham gia khám sức khỏe tại Công ty

Với định hướng “lấy con người làm trọng tâm”, từ khi thành lập tới nay, Công ty CP Tiên Hưng luôn chú trọng tới đời sống tinh thần và đảm bảo các chế độ đãi ngộ cho người lao động. Năm 2022, thu nhập bình quân của người lao động tại Tiên Hưng đạt 12,1 triệu đồng/người/tháng. Đặc biệt, trong hai năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thu nhập của cán bộ, công nhân viên tại Tiên Hưng vẫn tăng./.
Mỹ Linh
TAG: Công ty CP Tiên Hưng khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên Bệnh viện Phổi Trung ương
Tin khác
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của BSH: Kiện toàn bộ máy nhân sự cấp cao
Kiểm soát da dầu hiệu quả trong những ngày hè nóng bức
Hội chợ Hanoi Great Souvenirs 2024: Cầu nối đưa sản phẩm hàng lưu niệm đến với khách hàng trong nước và quốc tế
Ngân hàng Eximbank tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên 2024
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền
i-on Life trao tặng 1000 bình nước ion kiềm cao cấp cho người dân Tiền Giang
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Phân khúc căn hộ dẫn dắt thị trường Hà Nội năm 2024
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam