Người có công
Trang chủ / Xã hội / Người có công
Trao Quyết định bổ nhiệm 2 Phó Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh
11:36 AM 01/02/2024
(LĐXH)- Ngày 31/1, thừa ủy quyền của Bộ trưởng, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Nguyễn Bá Hoan đã đến trao Quyết định bổ nhiệm cho Phó Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng (tỉnh Hà Nam).
Theo Quyết định số 118/QĐ-LĐTBXH ngày 30/1/2024, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội bổ nhiệm ông Chu Trung Dũng, Trưởng phòng Y tế - Phục hồi chức năng (Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng) giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng từ ngày 01/02/2024, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan trao Quyết định cho ông Chu Trung Dũng
Thay mặt Ban cán sự Đảng, đồng chí Bộ trưởng, Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan chúc mừng ông Chu Trung Dũng được lãnh đạo Bộ tín nhiệm, giao giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm.
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan, giao nhiệm vụ: Công việc của Trung tâm thì rất nhiều, đặc biệt là nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc thương, bệnh binh và đây là nhiệm vụ chính trị rất quan trọng của Bộ cũng như của Trung tâm, do đó ông Chu Trung Dũng cùng với lãnh đạo và tập thể đơn vị trên dưới đồng lòng, tận tâm, phục vụ, chăm sóc tốt nhất cho các bác.
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan mong rằng ông Chu Trung Dũng cùng với Trung tâm thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng thương, bệnh binh
“Công việc chăm sóc những người đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc để đất nước được như ngày hôm nay là rất cao quý. Đảng và Nhà nước luôn ghi nhận, quan tâm thực hiện ngày càng hoàn thiện các chế độ, chính sách ưu đãi người có công với cách mạng” - Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan, nhấn mạnh.
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan, đề nghị ông Chu Trung Dũng phát huy khả năng, năng lực của mình để tiếp tục thực tốt hơn nhiệm vụ điều trị, chăm sóc thương, bệnh binh, bởi các bác ngày tuổi một cao, sức khỏe ngày càng kém. Mong rằng, Phó Giám đốc cùng với lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong công tác, nhất là khi nhận nhiệm vụ mới, góp phần tốt vào nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng người có công trong thời gian tới…
Cục trưởng Cục Người có công Đào Ngọc Lợi trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Trương Đăng Bình
Chiều cùng ngày, tại huyện Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh), thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Cục trưởng Cục Người có công Đào Ngọc Lợi đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Trương Đăng Bình, Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính (Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành) giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành từ ngày 01/02/2024, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.
Chúc mừng cán bộ mới được bổ nhiệm, Cục trưởng Đào Ngọc Lợi, cho biết: Trong không khí vui tương chào đón năm mới Giáp Thìn, Trung tâm được Lãnh đạo Bộ tin tưởng, bổ sung thêm lãnh đạo đơn vị để tăng cường vai trò, trách nhiệm của cán bộ thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng thương, bệnh binh. Đây là sự đồng thuận của Hội đồng thương binh, cấp ủy và cán bộ Trung tâm đối với cán bộ trưởng thành từ cơ sở.
Cục trưởng Đào Ngọc Lợi phát biểu giao nhiệm vụ cho ông Trương Đăng Bình
“Với trọng trách và vị trí công tác mới được giao, mong rằng đồng chí Trương Đăng Bình tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, giữ vững phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị để cùng với lãnh đạo và tập thể Trung tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng các bác thương, bệnh binh; giúp đỡ các đối tượng ổn định về thương tật, tư tưởng, gia đình. Đề nghị tập thể lãnh đạo, nhân viên Trung tâm tiếp tục phát huy sự đoàn kết nhất trí để xây dựng một đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao” - Cục trưởng Đào Ngọc Lợi, phát biểu.
Phó Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng Chu Trung Dũng phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ
Phát biểu tại lễ trao Quyết định, hai Phó Giám đốc Trung tâm điều dưỡng thương binh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, giúp đỡ, tin tưởng của Ban cán sự Đảng, các đồng chí Lãnh đạo Bộ, cũng như sự ủng hộ của lãnh đạo đơn vị, đồng nghiệp, nhất là các thương, bệnh binh trong Hội đồng thương binh Trung tâm. Đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực phấn đấu, thực hiện tốt chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được lãnh đạo cấp trên giao và không ngừng rèn luyện bản thân, nâng cao năng lực công tác chăm sóc, nuôi dưỡng thương, bệnh binh. 

Chí Tâm

TAG: Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Thứ Trưởng Nguyễn Bá Hoan trao quyết định phó Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành
Tin khác
Bắc Kạn: Quan tâm chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
TP.HCM: Xuất hiện tình trạng mạo danh cơ quan bảo hiểm xã hội
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan tiếp đoàn đại biểu người có công tỉnh Kon Tum
Lan tỏa phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” ở An Giang
Chương trình khám và phẫu thuật miễn phí cho trẻ em dị tật vùng hàm mặt năm 2024 - Nụ cười mới, cuộc đời mới
Phát động Cuộc thi sáng tác ca khúc về chính sách BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp
Hội đồng hương Nam Đàn tại TPHCM trao tặng học bổng và thiết bị học tập trị giá 450 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó
Bà Rịa – Vũng Tàu: 29.240 người đang hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng tại cộng đồng
Bình Định: Triển khai công tác giảm nghèo bền vững giai đoạn 2024-2025