Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Viettel công bố các trang fanpage chính thức nhằm bảo vệ khách hàng
01:57 PM 28/02/2020
(LĐXH)-Vừa qua, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã làm việc cùng với Facebook để hoàn thành đăng ký Fanpage chính thức cho các đơn vị trực thuộc Tập đoàn (huy hiệu xác minh màu xanh da trời - Blue Verification Badge).
Hiện tại Viettel đã có 24/26 trang Fanpage có dấu xác thực của Facebook bao gồm toàn bộ các công ty thành viên của Viettel và các công ty tại thị trường nước ngoài. Như vậy, Viettel là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có Fanpage của Tập đoàn và các công ty thành viên được Facebook cấp dấu xác nhận chính thức. Hai trang Fanpage đang tiếp tục quá trình lấy dấu xác nhận chính thức từ Facebook là của Công ty Thông tin M3 và Viettel Mozambique.
Như vậy, hiện nay, khách hàng của Viettel có thể nhận được thông tin chính thức về Viettel qua nhiều nguồn khác nhau như website, các ứng dụng di động và các trang Fanpage chính thức. Việc đảm bảo cho Tập đoàn và các đơn vị thành viên có 1 kênh chính thức trên MXH Facebook (bên cạnh website chính thức) là cách Viettel mong muốn khách hàng tiếp cận những nguồn tin chính xác, tin cậy, được xác thực từ đại diện của Viettel. Nỗ lực này của Viettel nhằm ngăn chặn những kẻ xấu thường xuyên lập các trang, nhóm giả danh Viettel trên Facebook để đưa những thông tin sai sự thật hoặc lừa đảo bán hàng.
Với tôn chỉ “thượng tôn pháp luật”, đây tiếp tục là một trong những hoạt động thể hiện cam kết của Viettel trong việc tuân thủ các nguyên tắc, quy định không chỉ trong đời sống thực tiễn mà còn cả trên không gian mạng./.

Mỹ Hạnh
TAG: VietTel Fanpage của Viettel bao
Tin khác
Triển lãm ENE Vietnam 2024: Điểm đến uy tín của các tổ chức, doanh nghiệp ngành công nghiệp Điện - Năng lượng
Công ty cổ phần One Capital Hospitality: Bước chuyển mình mang tính bước ngoặt trong những lĩnh vực quan trọng
Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội kỷ niệm 29 năm thành lập và trao huy hiệu 30, 40, 45 tuổi Đảng cho các đảng viên
Home Camera Viettel đáp ứng toàn bộ tiêu chí an toàn thông tin
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024: Thúc đẩy hệ sinh thái xanh trong ngành logistics
Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan 2030: Tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Sự khác biệt văn hóa trong quá trình mua bán và sáp nhập quốc tế
Vinamilk đồng hành cùng BARISTA tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Shu uemura ra mắt dầu tẩy trang BlackOil mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu