Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
TikTok ghi nhận những con số ấn tượng sau 06 tháng triển khai chương trình Chợ phiên OCOP
10:48 PM 21/10/2023
(LĐXH)- Ngày 21/10/2023, TikTok phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (TTXTTMNN) thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức sự kiện "Chợ phiên OCOP - Chiến dịch quảng bá nông đặc sản" tại Cần Giờ. Chuỗi hoạt động diễn ra trong 03 ngày từ ngày 19-21/10 với các nội dung đa dạng nhằm đem đến cho khách tham dự cơ hội trải nghiệm thực tế phiên livestream Chợ phiên OCOP TP. Hồ Chí Minh, và thảo luận trong buổi tọa đàm “Tìm kiếm chìa khóa đột phá cho thương mại điện tử OCOP”.
TAG: Tiktok kết quả ấn tượng 06 tháng triển khai Chợ phiên OCOP Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp bao
Tin khác
Triển lãm ENE Vietnam 2024: Điểm đến uy tín của các tổ chức, doanh nghiệp ngành công nghiệp Điện - Năng lượng
Công ty cổ phần One Capital Hospitality: Bước chuyển mình mang tính bước ngoặt trong những lĩnh vực quan trọng
Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội kỷ niệm 29 năm thành lập và trao huy hiệu 30, 40, 45 tuổi Đảng cho các đảng viên
Home Camera Viettel đáp ứng toàn bộ tiêu chí an toàn thông tin
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024: Thúc đẩy hệ sinh thái xanh trong ngành logistics
Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan 2030: Tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Sự khác biệt văn hóa trong quá trình mua bán và sáp nhập quốc tế
Vinamilk đồng hành cùng BARISTA tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Shu uemura ra mắt dầu tẩy trang BlackOil mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu