Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Thương hiệu lớn mang "sản phẩm đồng hành" đến với Online Friday
02:08 AM 20/11/2017
(LĐXH) Online Friday - Ngày Mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ Công Thương triển khai thường niên sẽ chính thức trở lại vào đầu tháng 12.
Sau sự thành công vang dội của Online Friday – Ngày Mua sắm mùa thu, diễn ra vào tháng 9, Ban tổ chức chương trình Online Friday tiếp tục đặt nhiều kỳ vọng và công sức vào chương trình tháng 12 sắp tới.
Với 24 giờ vàng mua sắm trực tuyến trên trang www.onlinefriday.vn  trong ngày 1 tháng 12, người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua được nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao từ những thương hiệu lớn với mức giảm giá sâu, giá thành hấp dẫn. Online Friday năm nay đáng chú ý với 3 hình thức sản phẩm hấp dẫn: Sản phẩm đảm bảo, Sản phẩm Giảm giá khủng và Sản phẩm Đồng Hành.
 Một trong những mô hình sản phẩm nổi bật nhất của Online Friday năm nay chính là chương trình Sản phẩm Đồng hành. Theo đại diện của Ban tổ chức, sản phẩm đồng hành là sản phẩm độc quyền với số lượng hạn chế đến từ các nhà sản xuất tham gia đồng hành cùng chương trình Online Friday.
Trong chương trình tháng 9, Online Friday rất hân hạnh khi đã có 5 nhãn hiệu lớn tham gia chương trình Sản phẩm Đồng hành, có thể kể tên như: Nagakawa, Xe đạp điện Anbico, Sunhouse, Leflair và đồng hồ Seiko. Với mục tiêu đưa chương trình trở thành một Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm 2017, Online Friday tháng 12 có sự tham gia về mô hình Sản phẩm Đồng hành của nhiều doanh nghiệp lớn hơn như Anbico, Tiki, Lazada, Điện máy xanh, Thế giới di động, Sendo, Shopee, A day roi, Nagakawa, Samsung, Oppo, Sunhouse,…
Để trở thành SKU đồng hành với chương trình Online Friday, các sản phẩm tham gia phải được đảm bảo là chính hãng của nhà sản xuất có đại diện tại Việt Nam. Sản phẩm đồng hành có thể do doanh nghiệp phân phối chính hãng đăng ký hoặc trực tiếp do Nhà sản xuất đăng ký. Đặc biệt, các sản phẩm đồng hành phải có mức giảm giá hoặc quà tặng giá trị tương đương 40% trở lên so với giá thực của sản phẩm. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp phải cam kết số lượng sản phẩm tối thiểu 100 đơn vị hoặc thống nhất với Ban tổ chức tùy theo giá trị của sản phẩm.
Có thể kể đến thương hiệu Anbico, sau những thành công gặt hái được khi tham gia Online Friday tháng 9, đến với tháng Online Friday tháng 12 lần này, thương hiệu sẽ mang tới 100 Sản phẩm xe điện Anbico Bat-X được gắn mác Sản phẩm đồng hành cùng chương trình với mức giá ưu đãi giảm 50%.
Hãy cùng tiếp tục theo dõi và cập nhật những thông tin hấp dẫn nhất về chương trình.
PV
 
TAG: Thương hiệu lớn mang sản phẩm đồng hành đến với Online Friday Online Friday 2017
Tin khác
Trưng bày, giới thiệu các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của các tỉnh phía Bắc
Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông: Tiên phong trong xu hướng chuyển đổi Số - Chuyển đổi Xanh
Triển lãm ENE Vietnam 2024: Điểm đến uy tín của các tổ chức, doanh nghiệp ngành công nghiệp Điện - Năng lượng
Công ty cổ phần One Capital Hospitality: Bước chuyển mình mang tính bước ngoặt trong những lĩnh vực quan trọng
Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội kỷ niệm 29 năm thành lập và trao huy hiệu 30, 40, 45 tuổi Đảng cho các đảng viên
Home Camera Viettel đáp ứng toàn bộ tiêu chí an toàn thông tin
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024: Thúc đẩy hệ sinh thái xanh trong ngành logistics
Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan 2030: Tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Sự khác biệt văn hóa trong quá trình mua bán và sáp nhập quốc tế