Thị trường - Tiêu dùng
Dự báo 6 xu hướng phát triển bền vững của thương mại điện tử
Dự báo 6 xu hướng phát triển bền vững của thương mại điện tử
(LĐXH)-Báo cáo “Thương mại điện tử phát triển bền vững: Động lực thúc đẩy nền kinh tế số” nhận định, TMĐT Việt Nam đang bước sang giai đoạn phát triển mới, tập trung cho phát triển bền vững dựa trên sự kết hợp giữa thị trường và công nghệ thông qua việc đầu tư có chọn lọc và tối ưu chi phí để thực hiện mục tiêu phát triển bền vững trước những diễn biến phức tạp của nền kinh tế.

CEO BAEMIN Việt Nam: Tăng cường hợp tác cùng đối tác nhà hàng là chìa khóa để phát triển bền vững CEO BAEMIN Việt Nam: Tăng cường hợp tác cùng đối tác nhà hàng là chìa khóa để phát triển bền vững
(LĐXH)- Theo ông Jinwoo Song - Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam, quan hệ hợp tác cùng đối tác nhà hàng cần được đầu tư và chăm sóc kỹ lưỡng với đa dạng các hoạt động gắn kết. Chính vì thế, BAEMIN luôn hướng đến các hoạt động xây dựng cộng đồng vững mạnh giữa các đối tác và giúp họ nâng cao năng lực cạnh tranh đường dài.
Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023 Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023
(LĐXH)- Tối 9/3/2023, tại Công viên Thống nhất, Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP Hà Nội tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn".
Root Shadow - Biến chân tóc thành điểm nhấn đầy nghệ thuật  Root Shadow - Biến chân tóc thành điểm nhấn đầy nghệ thuật
(LĐXH) Nếu bạn là tín đồ của những màu tóc thời trang, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Root Shadow – một phong cách nhuộm tóc xu hướng mới tạo nên nét cá tính và đặc biệt là an toàn cho tóc được ưa chuộng từ Âu sang Á.
Bộ sản phẩm thực phẩm chức năng mới của Nu Skin hỗ trợ giảm cân Bộ sản phẩm thực phẩm chức năng mới của Nu Skin hỗ trợ giảm cân
(LĐXH)-Bộ sản phẩm thực phẩm chức năng ageLOC TR90 của Nu Skin vừa được chứng nhận có hiệu quả hỗ trợ giảm cân trên người thừa cân Việt Nam.
Ra mắt thương hiệu nước hoa T-AB Paris đến từ thiên nhiên nước Pháp Ra mắt thương hiệu nước hoa T-AB Paris đến từ thiên nhiên nước Pháp
(LĐXH)-Ngày 5/3/2023, tại Hà Nội, thương hiệu nước hoa T-AB Paris công bố chính thức ra mắt các dòng sản phẩm nước hoa độc quyền tại Việt Nam. Theo đó, 06 mùi hương trong bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ nhiều cung bậc cảm xúc giữa các tầng hương, hướng đến sự tự do, phóng khoáng, cá tính, thanh lịch và quyền lực.
Lancôme với tuyên ngôn về sự tự tin cho mọi phụ nữ nhân ngày 8/3 Lancôme với tuyên ngôn về sự tự tin cho mọi phụ nữ nhân ngày 8/3
(LĐXH)- Người phụ nữ tự tin như một đóa hoa đầy hương sắc, tỏa sáng theo cách riêng của mình và thu hút mọi ánh nhìn. Sự tự tin toát lên từ phong thái, từ ánh nhìn, và cả từ hương hoa phảng phất xung quanh mình.
Lazada chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” Lazada chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”
(LĐXH)-Sau một thập kỉ tiên phong đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Thương mại Điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á, Lazada chính thức chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” kéo dài 11 ngày từ ngày 3 – 13/3/2023.
Giới thiệu các sản phẩm hữu cơ Châu Âu tại Việt Nam Giới thiệu các sản phẩm hữu cơ Châu Âu tại Việt Nam
(LĐXH)- Ngày 3/3/2023, tại TP Hồ Chí Minh diễn ra Hội thảo “Thưởng thức hương vị hữu cơ Châu Âu tại Việt Nam – Naturland giới thiệu về tương lai của Nông nghiệp hữu cơ”.
Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại Nông Nghiệp và TikTok ký kết hợp tác chiến lược Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại Nông Nghiệp và TikTok ký kết hợp tác chiến lược
(LĐXH)- Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại Nông Nghiệp (TTXTTMNN) thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn hợp tác cùng TikTok Việt Nam nâng cao năng lực số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hợp tác xã tham gia Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) nhằm đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP, làng nghề truyền thống, du lịch nông thôn trên môi trường số.