Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm mang nhiều tính năng đột phá, tiên phong trên thị trường
06:49 PM 19/01/2022
(LĐXH)-Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới với nhiều tính năng đột phá và tiên phong trên thị trường về nội dung, thiết kế và trải nghiệm khách hàng.
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam)

Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới của Generali là phiên bản tích hợp giữa hợp đồng giấy và hợp đồng điện tử, giúp khách hàng dễ dàng truy cập thông tin trực tuyến nhưng vẫn không mất đi cảm giác rất “thật” và “đã” khi được cầm trên tay một bộ hợp đồng với kiểu dáng rất tinh tế và sang trọng.

Với Bộ Hợp đồng đặc biệt này, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin liên quan đến hợp đồng trên mọi nền tảng, thiết bị, mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng cũng sẽ dễ dàng thực hiện các dịch vụ liên quan thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita. Mọi thủ tục, giấy tờ được tinh giản đến mức tối thiểu nhằm mang đến một trải nghiệm rất tươi mới, gọn nhẹ cho khách hàng.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Việc ra mắt Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới này thể hiện sự trân trọng và cam kết đồng hành lâu dài với khách hàng của Generali tại Việt Nam. Đây sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho một năm 2022 với hàng loạt dự định về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ mang tính tiên phong, thiết thực của Generali đến quý khách hàng”.
Generali vinh dự được trao tặng danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021
Tận dụng thế mạnh vốn có về công nghệ, Generali đã nhanh chóng chuyển đổi 100% các hoạt động vận hành, dịch vụ khách hàng sang trực tuyến. Generali cũng không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng và liên tục có những điều chỉnh phù hợp để thích ứng với “bình thường mới” do đại dịch gây ra, ví dụ như việc Generali tiên phong bỏ quy định nộp chứng từ gốc cho khách hàng, hay thay thế việc gặp mặt khách hàng bằng việc gặp mặt trực tuyến (remote selling), chấp thuận giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho dịch vụ khám chữa bệnh từ xa và khám chữa bệnh tại nhà, v.v. Ngoài ra, Generali cũng triển khai quỹ đặc biệt lên đến 10 tỷ đồng để hỗ trợ cho khách hàng bị nhiễm Covid-19.
Những nỗ lực này đã giúp cho chỉ số R-NPS của Generali (chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng) liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và 2021. Generali cũng vinh dự được trao tặng danh hiệu “Công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2021./.

Mỹ Hạnh
 
TAG: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam Generali Việt Nam Bộ Hợp đồng bảo hiểm mới của Generali bao
Tin khác
Triển lãm ENE Vietnam 2024: Điểm đến uy tín của các tổ chức, doanh nghiệp ngành công nghiệp Điện - Năng lượng
Công ty cổ phần One Capital Hospitality: Bước chuyển mình mang tính bước ngoặt trong những lĩnh vực quan trọng
Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội kỷ niệm 29 năm thành lập và trao huy hiệu 30, 40, 45 tuổi Đảng cho các đảng viên
Home Camera Viettel đáp ứng toàn bộ tiêu chí an toàn thông tin
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024: Thúc đẩy hệ sinh thái xanh trong ngành logistics
Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan 2030: Tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Sự khác biệt văn hóa trong quá trình mua bán và sáp nhập quốc tế
Vinamilk đồng hành cùng BARISTA tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Shu uemura ra mắt dầu tẩy trang BlackOil mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu