Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Đúc đồng Đại Nam – Nam Định: Phát triển sản phẩm đồ đồng gắn với làng nghề truyền thống
09:57 AM 14/04/2023
(LĐXH)- Là một trong những người góp phần giữ gìn và phát huy giá trị nghề đúc đồng Ý Yên Nam Định - Nghệ nhân Quốc gia Nguyễn Văn Nam vẫn luôn giữ lửa và đam mê với nghề đúc đồng, đồng thời phát triển các sản phẩm chất lượng.
Với đôi bàn tay tài ba và tâm huyết, nghệ nhân Nguyễn Văn Nam đã tạo ra hàng nghìn tác phẩm đưa đến tay khách hàng trong nước và quốc tế.Các sản phẩm, mẫu mã đồ đồng của ông được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, với những đường chạm trổ trau chuốt, điêu luyện tinh xảo. Mỗi tác phẩm không chỉ thể hiện bàn tay tài hoa người thợ mà còn lắng đọng tinh hoa bản sắc văn hóa dân tộc, quê hương trong đó.

Các sản phẩm đồ đồng tinh xảo chứa đựng sự nhiệt huyết và tâm sức của nghệ nhân

Là xưởng đồ đồng có quy mô lớn, xưởng có diện tích rộng và đội ngũ nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đúc cùng với người thuyền trưởng tài ba có bàn tay “vàng” ông Nguyễn Văn Nam, Công ty TNHH đúc Đại Nam đã thi công  và hoàn thiện các sản phẩm và tượng đồng: Tượng Thánh Gióng bằng đồng nặng 85 tấn đặt tại đỉnh núi Đá Chồng, xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn,TP.Hà Nội); Tượng Đài Hoà Bình nặng 20 tấn (thi công và hoàn thiện tại chân núi Đá Chồng và sau đó được chuyển về lắp đặt tại công viên Hoà Bình, TPHà Nội); Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni nặng 150 tấn (tại Trúc Lâm Thiên Trường - Trung tâm Phật giáo tỉnh Nam Định); Tượng phật Di Lặc nặng 12 tấn (tại công viên suối nước nóng, núi thần tài ,TP Đà Nẵng); Tượng ông Thần Tài nặng 15 tấn (tại Công viên suối nước nóng Núi Thần Tài, TP.Đà Nẵng); 63 pho tượng Bác Hồ cao 90cm lắp đặt tại 63 phòng trực tuyến tại 63 tỉnh thành ngành Kho Bạc; 666 pho tượng Bác Hồ bán thân (lắp đặt tại phòng truyền thống và hội trường các quận huyện ngành  Kho bạc trên 63 tỉnh, thành phố).

Các sn phm đồ đồng ca Công ty TNHHH Đại Nam luôn được khách hàng trong và ngoài tnh la chọn


Hiện tại, Công ty đang thi công đúc tượng đài Chiến khu Đ cao 46m và 800m2 Phù Điêu với tổng trọng lượng 370 tấn để tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ chiến khu Đ (lắp đặt tại xã Đất Cuốc, huyện Bắc tân Uyên, tỉnh Bình Dương)…Ngoài ra công ty cung cấp về tất cả sản phẩm bằng đồng như: Tượng đồng danh thân, tượng truyền thần, chuông đồng, nhận tu sửa và làm mới nhà thờ-đình-chùa bằng gỗ và giả gỗ.
Với những sản phẩm được khách hàng tin dùng và lựa chọn, Công ty sẽ phát triển sản phẩm tốt nhất, tinh xảo nhất đến với khách hàng. Mang những tác phẩm “đồ thờ cúng bằng đồng” sản phẩm được các nghệ nhân nhiều năm trong nghề làm ra để gìn giữ và phát huy giá trị nghề đúc đồng. Mỗi một tác phẩm là một tấm lòng mà các nghệ nhân muốn gửi gắm đến khách hàng.

Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni nặng 150 tấn được công ty đảm nhận và đúc (tại Trúc Lâm Thiên Trường - Trung tâm Phật giáo tỉnh Nam Định)

Các sản phẩm đúc đồng Đại Nam được khách hàng khen ngợi và đánh giá cao về chất lượng, độ tinh xảo, lưu giữ được nguyên bản những giá trị văn hóa truyền thống…Đến nay, Công ty TNHH đúc Đại Nam địa chỉ tại Khu công nghiệp - Thị trấn Lâm – Huyện Ý Yên – Tỉnh Nam Định luôn là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trong nước và quốc tế.
Thông tin: Công ty TNHH Đại Nam Hotline: 0912771093 -0968683838
Mail:ducdainamyy@gmail.com / Website: https://www.ducdongdainamyyen.com/.
Mỹ Linh
TAG: Đúc đồng Đại Nam Nam Định sản phẩm đồ đồng làng nghề truyền thống nghề đúc đồng Ý Yên Nam Định Nghệ nhân Quốc gia Nguyễn Văn Nam
Tin khác
Triển lãm ENE Vietnam 2024: Điểm đến uy tín của các tổ chức, doanh nghiệp ngành công nghiệp Điện - Năng lượng
Công ty cổ phần One Capital Hospitality: Bước chuyển mình mang tính bước ngoặt trong những lĩnh vực quan trọng
Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội kỷ niệm 29 năm thành lập và trao huy hiệu 30, 40, 45 tuổi Đảng cho các đảng viên
Home Camera Viettel đáp ứng toàn bộ tiêu chí an toàn thông tin
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024: Thúc đẩy hệ sinh thái xanh trong ngành logistics
Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan 2030: Tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Sự khác biệt văn hóa trong quá trình mua bán và sáp nhập quốc tế
Vinamilk đồng hành cùng BARISTA tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Shu uemura ra mắt dầu tẩy trang BlackOil mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu